ประชาสัมพันธ์ 4 มี.ค. 2567 สน.หนองแขม งานป้องกันปราบปราม สน.หนองแขม ภายใต้การอำนวยการจับกุมของ พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย,พ.ต.ท.วิวัฒน์ วงษ์สุนทร รอง ผกก. ป. สน.หนองแขม , พ.ต.ท.มงคล กุ้งทอง สวป.สน.หนองแขม พร้อม สายตรวจชุดที่ 2 ได้ร่วมกันจับกุมตัว

59 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์ 4 มี.ค. 2567 สน.หนองแขม     งานป้องกันปราบปราม สน.หนองแขม ภายใต้การอำนวยการจับกุมของ พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย,พ.ต.ท.วิวัฒน์ วงษ์สุนทร รอง ผกก. ป. สน.หนองแขม , พ.ต.ท.มงคล กุ้งทอง สวป.สน.หนองแขม พร้อม สายตรวจชุดที่ 2  ได้ร่วมกันจับกุมตัว

ประชาสัมพันธ์
4 มี.ค. 2567
สน.หนองแขม
งานป้องกันปราบปราม สน.หนองแขม ภายใต้การอำนวยการจับกุมของ พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย,พ.ต.ท.วิวัฒน์ วงษ์สุนทร รอง ผกก. ป. สน.หนองแขม , พ.ต.ท.มงคล กุ้งทอง สวป.สน.หนองแขม พร้อม สายตรวจชุดที่ 2
ได้ร่วมกันจับกุมตัว
นายเด่น พร้อมพวกรวม3คน
โดยแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบว่า “ร่วมกันลักทรัพย์ที่ใช้หรือมีไว้เพื่อสาธารณะประโยชน์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด เพื่อพาทรัพย์นั้นไป และเพื่อให้พ้นการจับกุม ”
พร้อมด้วยของกลาง
(1) รถยนต์ สีขาว
(2) สายเคเบิ้ล จำนวน 6 ท่อน ท่อนละ 2 เมตร ความยาวรวมประมาณ 12 เมตร มูลค่า 60,000 บาท
(3) คีมตัดขนาดใหญ่ จำนวน 2 อัน
(4) เชือกลากสาย จำนวน 1 เส้น
(5) เหล็กรองสายช่วยดึง จำนวน 1 อัน
(6) รถยนต์ สีดำ
(7) สายเคเบิ้ล 24 ท่อน ท่อนละ 2 เมตร ความยาวรวมประมาณ 48 เมตร มูลค่า 240,000 บาท
( คีมตัดขนาดใหญ่ จำนวน 2 อัน
สถานที่เกิดเหตุ บริเวณซอยเพชรเกษม 77 แยก1-4 ถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้