ประชาสัมพันธ์ วันที่ 10 มีนาคม 2567 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ. คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก.สน.หนองแขม พ.ต.ท. วิวัฒน์ วงษ์สุนทร รอง ผกก.ป.สน.หนองแขม พ.ต.ต. หาญ เขียวมณี สวป.สน.หนองแขม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดที่ 3 ขอรายงานผลการจับกุม

138 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์ วันที่    10 มีนาคม 2567 ภายใต้การอำนวยการของ  พ.ต.อ. คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก.สน.หนองแขม   พ.ต.ท. วิวัฒน์ วงษ์สุนทร รอง ผกก.ป.สน.หนองแขม    พ.ต.ต. หาญ เขียวมณี สวป.สน.หนองแขม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดที่ 3 ขอรายงานผลการจับกุม

ประชาสัมพันธ์
วันที่ 10 มีนาคม 2567
ภายใต้การอำนวยการของ
พ.ต.อ. คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก.สน.หนองแขม
พ.ต.ท. วิวัฒน์ วงษ์สุนทร รอง ผกก.ป.สน.หนองแขม
พ.ต.ต. หาญ เขียวมณี สวป.สน.หนองแขม
พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดที่ 3
2. ขอรายงานผลการจับกุม
1.ข้อกล่าวหา “ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควรหรือจำเป็นเร่งด่วน ”
2.ผู้ต้องหา
3.พร้อมด้วยของกลาง
1.อาวุธปืน จำนวน 1 กระบอก
2.เครื่องกระสุนปืน ขนาด 380 จำนวน 4 นัด
3.ซองแม็กกาซีน จำนวน 1 ซอง
4.กระเป๋าสะพายข้างสีกรม จำนวน 1 ใบ
5.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู้ปปี้ไอ
ตำเเหน่งที่พบของกลาง พบอาวุธปืน (ของกลางลำดับที่ 1 ) ซึ่งบรรจุซองแม็กกาซีนและเครื่องกระสุนปืน (ของกลางลำดับที่ 2 และ 3 ) ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีกรม (ชองกลางลำดับที่4) ซึ่ง อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ (ของกลางลำดับที่5) ของผู้ต้องหาที่ขับขี่มา ขณะทำการตรวจค้น
4.เวลาจับกุม 22.20 น.
5.พฤติการณ์ 10 มี.ค. 2567 เวลาประมาณ 22.20 น. เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม ได้ตั้งจุดสกัดบริเวณแยกบางบอน 4 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ พบผู้ต้องหา ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู้ปปี้ไอ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1กน 6018 สมุทรสาคร ผ่านเข้ามาบริเวณจุดสกัดดังกล่าว มีท่าทางพิรุธต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเรียกให้หยุดรถเพื่อขอทำการตรวจค้น โดยก่อนการตรวจค้นให้ผู้ต้องหาแสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจแล้วจึงทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบของกลางตามรายการและตำแหน่งดังกล่าว บริเวณสถานที่เกิดเหตุดังกล่าวมีแสงสว่างจากไฟฟ้าส่องทางสาธารณะและแสงไฟจากไฟฉายที่เจ้าหน้าที่ใช้ส่องขณะตรวจค้นจนสิ้นสุดการตรวจค้น สามารถมองเห็นได้ชัด จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าอาวุธปืนไทยประดิษฐ์และเครื่องกระสุนปืนดังกล่าวเป็นของตนจริง จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาบันทึกการจับกุมที่ สน.หนองแขม และนำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้